Popular Posts

sponsor

Tuesday, June 30, 2015

อุทาหรณ์! หญิงเสริมอึ๋มแบบจัดเต็ม ผ่านมา 20 ปี ซิลิโคนแตกเกือบเน่า!!

Leave a Comment
เนื้อหาโดย Dodeden.com 
เรื่องราวของหญิงสาวอเมริกันชื่อว่า ดี สไตน์  อดีตนักเต้นระบำเปลื้องผ้าเมืองลาสเวกัส ที่เมื่อ 20 ปีที่แล้วเธอตัดสินใจทำศัลยกรรมหน้าอกให้มีขนาดใหญ่มหึมาถึง 3,000 ซีซี แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไป ทำเอาเธอเหมือนตกนรกทั้งเป็น เมื่อเต้านมข้างหนึ่งของเธอเกิดรั่ว ส่วนอีกบวมแข็งเป็นก้อนเนื้อ ทำเอาร่างกายเธอผิดเพี้ยนจนดูแล้วน่ากลัว!! 
b (1)
โดยเรื่องราวของดี สไตน์ได้ถูกเผยแพร่ในรายการ Botched รายการที่พูดถึงเรื่องศัลยกรรมผิดพลาดของประเทศของอังกฤษ โดยดี ได้เล่าในสมัยที่เธอยังเป็นวัยรุ่น และทำอาชีพนักเต้นระบำอยู่ที่เมืองลาสเวกัสนั้น เธอได้ตัดสินใจไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก เพื่อให้มีขนาดใหญ่ดึงดูดเหล่าบรรดาแขกที่มาดูเธอโชว์ ทำให้เธอมีชื่อเสียง และโด่งดังมากในสมัยนั้น แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไป ปัญหาจากการทำศัยกรรมของเธอก็เกิดขึ้น 
b (2)
เนื่องจากถุงน้ำเกลือที่อยู่ในเต้านมของเธอด้านหนึ่งนั้นเกิดฉีกขาด ทำให้หน้าอกของเธอเกิดอากาารอักเสบ โดยเต้านมข้างหนึ่งของเธอนั้นห้อยย้อยผิดรูป ส่วนอีกข้างก็กลายเป็นก้อนเนื้อแข็งบวมขึ้นมา ซึ่งทำให้เธอทุกข์ทนทรมานราวกับตกนรกทั้งเป็น อีกทั้งเวลาไปไหนมาไหน เธอยังเป็นจุดสนใจที่หลายๆ คนจะมองเธอด้วยสายตาแปลกๆ และรังเกียจอยู่เสมอ 
ดี สไตน์ยังเล่าต่ออีกว่า เธอพยายามไปหาหมอในหลายๆ แห่งเพื่อขอร้องให้ช่วยทำการผ่าตัดรักษาให้เธอหายเป็นปกติ แต่ก็ได้รับการปฏิเสธจากทุกที่ เนื่องจากการผ่าตัดนั้นมีความอันตราย และเสี่ยงที่จะทำให้เธอเสียชีวิตได้ 
สุดท้าย ดี สไตน์ก็ได้ไปออกรายการ Botched และแพทย์ประจำรายการก็ตอบตกลงที่จะทำการผ่าตัดรักษาหน้าอกของเธอให้กลายเป็นปกติ ถึงแม้ว่าจะยอมรับว่าการผ่าตัดครั้งนี้ มีความยากที่สุด และเสี่ยงกับชีวิตเธอเป็นอย่างมาก แต่ในที่สุดการผ่าตัดก็สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ดี  โดยทีมแพทย์เผยว่า ขณะที่เอาก้อนซิลิโคนออกจากหน้าอกของดีนั้น พบว่าข้างหนึ่งมีเชื้อราเกาะและเจริญเติบโตอยู่ภายใน ซึ่งถ้าถึงซิลิโคนก้อนนี้แตกออกล่ะก็ เธออาจจะติดเชื้อและถึงแก่ชีวิตได้ b.3
ด้วยดี สไตน์โชคดีที่ก้อนเนื้อหน้าอกหลังการผ่าตัดนั้นมีเลือดไปหล่อเลี้ยงที่เพียงพอ ทำให้หน้าอกของเธอสามารถกลับมาเกือบเป็นปกติได้เหมือนกัน เพราะเนื้อหน้าอกของเธอไม่ตาย และยอดหน้าอกของเธอก็ยังอยู่ครบสมบูรณ์เหมือนเดิมอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่เธอพักฟื้นได้ไม่นาน ทางทีมแพทย์ ก็ได้ปลูกถ่ายเนื้อจากส่วนก้นของเธอ มาไว้ที่หน้าอก  และเสริมหน้าอกเดิมของเธอให้กลับมามีรูปทรงเป็นธรรมชาติเหมือนเดิม 
b.4
หลังจากการผ่าตัดแล้วนั้น สร้างความดีใจให้กับดี สไตน์เป็นอย่างมาก เธอบอกว่าเหมือนเธอหลุดพ้นจากช่วงเวลาแย่ๆ เพราะต้องทนทุกข์กับปัญหาจากสองเต้านี้มาเป็นระยะเวลานานนั่นเอง 
ขอบคุณภาะและเนื้อหาจาก:dodeden
If You Enjoyed This, Take 5 Seconds To Share It

0 comments:

Post a Comment