Popular Posts

sponsor

Thursday, July 2, 2015

ตำรวจชุดสืบสวน คลี่คลายคดีสังหารโหด "สมยศ สุธางค์กูร" เจ้าพ่อคาเฟ่ บุกล็อกตัว 'เล็ก ชุมพร' มาเค้นสอบ หลังพบปมหนี้สินมหาศาล หลังหลบหนีไปกบดาน บ้านอดีตภรรยา

Leave a Comment
จากกรณีคนร้ายลอบยิงนายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของคาเฟ่ชื่อดังย่านพระราม 9 เสียชีวิต บริเวณหน้าร้านหูฉลามย่านคลองตัน เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้ 3 ประเด็น คือ 1. เรื่องหนี้สินการพนันที่มีการโกงกันเป็นจำนวนเงิน 4 ล้านบาท 2. เรื่องเงินค่าวิ่งเต้นล้มคดี 25 ล้านบาท และ 3.ปัญหาเรื่องความขัดแย้งเรื่องที่ดินย่านพระราม 9 พร้อมกับสอบสวนจนพบเบาะแสและประเด็นการสังหารที่แคบลง จนนำไปสู่การออกหมายจับ 2 คนร้าย ที่ร่วมก่อเหตุสังหารโหด และจากการสอบสวนพบว่าก่อนเกิดเหตุนางศุภนิดา นรรัตน์ อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นคนสนิทของนายสมยศ ได้ร่วมกับนายสมชัย หรือ เล็ก ชุมพร สามี หลอกนายสมยศไปเล่นการพนันจนเสียเงินหลายล้านบาท และยังเอาเงินเคลียร์คดีกว่า 10 ล้าน ไปใช้เล่นการพนันจนหมด เมื่อนายสมยศจับได้ ก็ขอให้หาเงินมาคืน จนมีการติดต่อเสธ.ทหารคนหนึ่งมาช่วยทวงหนี้ ก่อนที่จะมาจบชีวิตลง จึงถือว่านายสมชัย เป็นผู้ต้องสงสัยรายสำคัญ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.ค.มีรายงานข่าวจากฝ่ายสืบสวน เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนสามารถควบคุมตัว นายสมชัย หรือ เล็ก ชุมพร ผู้ต้องสงสัยได้แล้ว ขณะหลบไปกบดานอยู่บ้านของอดีตภรรยาที่ จ.นครราชสีมา พร้อมคุมตัวมาสอบสวนหาความเชื่อมโยงทางคดีแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยสถานที่สอบปากคำครั้งนี้ได้ ซึ่งการสอบปากคำครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากหลังพบข้อมูลที่เชื่อมโยงในประเด็นเรื่องการโกงเงินพนันเก้าเก 3-4 ล้านบาท อีกทั้งเรื่องวิ่งเต้นเคลียร์คดีที่ นางศุภนิดา ภรรยาได้พาดพิงถึง ประกอบกับหลังเกิดเหตุ เจ้าตัวได้หลบหนีไปจากพื้นที่กรุงเทพฯด้วย นอกจากนี้ชุดคลี่คลายคดี ยังได้เตรียมเรียกนายปริญญา หรือ ปีเตอร์ ปิยะภาค และนางมุกรินทร์ หรือ เรียม นิตยา น้องสาวของนายสมชัย ซึ่งทั้งหมดเป็นเครือญาติกัน มาทำการสอบปากคำด้วย. 

If You Enjoyed This, Take 5 Seconds To Share It

0 comments:

Post a Comment