Popular Posts

sponsor

Tuesday, July 28, 2015

ด่วน!! บัวขาวแพ้แล้ว ครั้งแรกในรอบหลายปี และวันนี้เกิดอะไรขึ้น นี่คือคอมเม้นจากแฟนมวย

Leave a Comment



 เจอของจริง บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทยไปไม่รอด พลาดท่าโดนศอก คาห์ยาน ซาเยฟ นักชกแดนหมีขาว แตก ต้องให้แพทย์มาดูอาการตั้งแต่ยกแรก ทว่ายกที่ 2 พยายามเดินเล่นวงในแก้เกม แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้มากนัก เจอ คาห์ยาน ซาเยฟ บวกศอกเมาหลายต่อหลายครั้ง ครบยก คาห์ยาน ซาเยฟ พลิกล็อกชนะคะแนนไปอย่างเหลือเชื่อ ในการชกรอบรองชนะเลิศศึกท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ นัดชิงชนะเลิศ ณ เวทีมวยสตาร์ฮอลล์ เกาลูน เกาะฮ่องกง เมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา



ศึกท็อปคิงส์ เวิลด์ ซีรีส์ นัดชิงชนะเลิศ ณ เวทีมวยสตาร์ฮอลล์ เกาลูน เกาะฮ่องกง เมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา  คู่แรก (มวยรอบ) ดิมิโทร คอนสแตนตินอส (แดง) (ยูเครน)  รีส แม็คคัลลิสเตอร์ (น้ำเงิน) (อังกฤษ) ยกแรก ดิมิโทรเป็นฝ่ายเดินเข้าหาเตะขาต่อยหมัดตัดกำลังก่อน แต่รีสยังป้องกันตัวได้ดีมีจังหวะบังแล้วโต้ได้ตลอด ยังไม่มีใครเร่งด้วยกันทั้งคู่ หมดยก ยกสอง ดิมิโทรเปิดฉากมายังเดินเข้าหาเหมือนเดิม ทว่าเน้นหมัดมากเกินไปวงในก็เลยโดนรีสดักแทงเข่าหวดแข้งกระเด้งกระดอนหลายครั้งซ้ำยังมีจังหวะถีบ ดิมิโทรล้มทั้งยืนอีกด้วย อาวุธเริ่มห่างกันแล้ว หมดยก


ยกสุดท้ายรีสยังคงชกในเกมของตัวเองไม่เดินเข้าหารอจังหวะให้ดิมิโทรเดินเข้าหาก่อนจะดักวางแข้งแทงเข่าสกัดเนื้อๆ เน้นเท่านั้นยังไม่พอ รีสปล่อยหมัดเด็ดอัปเปอร์คัตเข้าเต็มปลายคางส่งร่างดิมิโทรลงไปให้กรรมการนับแปดหลังจากนั้นกลับมาชกกันใหม่รีสพยายามยำใหญ่แต่ก็น็อกไม่ได้ ครบยกรีสชนะคะแนนไปพร้อมเข้าไปรอชิงชนะเลิศต่อไปเป็นรายแรก


       คู่ 2 (มวยรอบ) บัวขาว บัญชาเมฆ (แดง) พบ คาห์ยาน ซาเยฟ (น้ำเงิน) (รัสเซีย) ยกแรก บัวขาวเปิดตัวยิ่งใหญ่แต่กลับพลาดท่าเจอศอก คาห์ยานสับศอกทีเดียวแตกเลือดไหลเต็วตัว คาห์ยานเน้นสับศอกอย่างเดียว บัวขาวไปไม่เป็นออกอาการมึนเมาตลอด กรรมการต้องเบรกเกมเพื่อให้แพทย์สนามมาดูบาดแผล แต่กลายเป็นทีมงานบัวขาวที่ขึ้นมาห้ามเลือดก่อนจนแพทย์สนามต้องมาไล่เพื่อทำหน้าที่ต่อกลับมาชกกันใหม่ได้แต่สภาพบัวขาวยังไม่ดีขึ้นมีศอกสับสั้นๆ อันตรายมาก หมดยก

    ยกสอง บัวขาวแตกทีมงานคัดเลือดไม่ได้เลยเลือดไหลเต็มตัว แต่กลายเป็นบ้าดีเดือดออกมาเดินแลกเข่ากับศอกของคาห์ยานอย่างสนุกดุเดือดต้นๆ คาห์ยานดักสับศอกทำได้ดีกว่า ทว่าปะทะไปนานๆ เข่าของบัวขาวที่โยนใส่ทำงานได้ดีบ้างอัด คาห์ยานหยุดนิ่งไปหลายครั้งแถมสับศอกเอาคืนคาห์ยานแตกเลือดไหลบ้าง ตัวของทั้งคู่ท่วมไปด้วยเลือด หมดยก ยกสุดท้ายบัวขาวเร่งเดินเข้าหาเน้นโยนเข่าอย่างเดียว ทว่าคาห์ยานนิ่งไม่ตกใจ แม้ว่าจะโดนไปเยอะแต่ก็มีจังหวะบวกศอกซ้ายย้ำแผลเดิมจนกรรมการต้องเบรกเกมให้แพทย์มาดูบาดแผลอีกครั้ง


ยก1 บัวขาวโดนศอกแตก (30วิแรก)
- ยก 2 บัวขาวแทงเข่า ศอกสวน คู่ต่อสู้เกือบหยุด(แตกด้วย)
- ยก 3 พอฟัดพอเหวี่ยง เลือดเต็มเวที
จบ 3 ยก บัวขาวแพ้ รอชิงที่ 3 ครับ

If You Enjoyed This, Take 5 Seconds To Share It

0 comments:

Post a Comment