Popular Posts

sponsor

Thursday, July 30, 2015

คริตน้ำตาตก !! วุ้นเส้น สั่ง‘ ว่า ถ้ายังทำแบบนี้อีก เจอเมียบอกเลิกแน่!

Leave a Comment
คริตน้ำตาตก !! วุ้นเส้น สั่ง‘ ว่า ถ้ายังทำแบบนี้อีก เจอเมียบอกเลิกแน่!



สำหรับเรื่องที่ว่าพี่คริตยังติดเที่ยว คือเขาเป็นคนชอบปาร์ตี้อยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้ออกไปเที่ยวในที่ที่คนเยอะๆ อย่างมากก็ไปกับเพื่อนในร้านอาหาร หรือไม่ก็อาจจะกินที่บ้าน“
 
 
เป็นคู่สามีภรรยาที่หวานสุด ๆ จนใครหลาย ๆ คนอิจฉา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และ สาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม แต่ก็ยังแอบได้ยินมาว่าหนุ่มชาคริตยังไม่ทิ้งลายหนุ่มปาร์ตี้ ตระเวนเที่ยวแถมเมาแล้วยังกลับมาอาละวาดใส่ภรรยา งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาววุ้นเส้นเลยต้องรีบคว้าตัวมาถามเรื่องนี้ พร้อมกับเรื่องที่สามีสุดเลิฟถ่ายแบบสุดร้อนแรง ขึ้นปกนิตยสารกับสาว อ้อม-กานต์พิศชา เกตุมณี จากหนังเรื่อง แม่เบี้ย ว่าเจ้าตัวเห็นแล้วเป็นยังไงบ้าง“
วุ้นเส้น เผยว่า “สำหรับเรื่องที่ว่าพี่คริตยังติดเที่ยว คือเขาเป็นคนชอบปาร์ตี้อยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้ออกไปเที่ยวในที่ที่คนเยอะๆ อย่างมากก็ไปกับเพื่อนในร้านอาหาร หรือไม่ก็อาจจะกินที่บ้าน หรือในที่ที่เรารู้อยู่แล้วว่ามันไม่ได้มีคนเยอะ แต่มันก็มีบ้างที่เราบ่นว่าบางทีเขากลับเช้า มันก็โหดไปเหมือนกัน เพราะเมื่อก่อนเราก็รอเขา แต่หลัง ๆ เราไม่รอละ แต่เราก็ยังเป็นห่วงอยู่ เอาจริงๆวุ้นว่าตอนนี้เขาก็ลดปาร์ตี้ลงเยอะนะ และลดจากกินเหล้ามากินเบียร์ หรือไวน์แทน เพราะเรากลัวว่ากินเหล้าแล้วจะสติหลุด มันก็จะทำให้เราทะเลาะกันเปล่า ๆ เราเป็นห่วงเขา และเป็นห่วงความสัมพันธ์ด้วย ก็เลยให้เขาเลิกกินเหล้า ถ้ากลับมากินอีกก็เลิกกัน ตอนนี้เขาก็ไม่กินแล้ว แต่เรื่องเขาเมาแล้วมาเสียงดังใส่เรามันก็เคยมีบ้างนาน ๆ ที วุ้นว่าคนเรามันก็ต้องมีบ้างที่อยากปลดปล่อยสิ่งที่เก็บมา วุ้นก็บอกเขาว่าให้ใช้เหตุผลเยอะ ๆ เพราะถ้าไม่มีเหตุผลแล้วพูดอะไรออกมามันจะทำให้เสียใจทีหลัง แต่เราก็เข้าใจว่าคนเมาบางทีเราพูดอะไรมันก็ผิดไปหมด และเราก็บอกเขาว่าวันหนึ่งเราอาจจะทนไม่ไหว ซึ่งเราก็บอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ ถ้าจะให้สัญญาว่ารักตลอดไปหรือเปล่าเราสัญญาได้ แต่ถ้าวันหนึ่งเกิดทำร้ายจิตใจเราและเป็นวันที่เราเหนื่อยมาก ๆ เราอาจจะไม่ไหวก็ได้ เราก็พูดไว้ แต่ตอนนี้แฮปปี้ดีค่ะ”“
 
ส่วนเรื่องภาพโปรโมตหนังเรื่อง “แม่เบี้ย” ของพี่คริตตอนแรกที่เห็นก็ตกใจนิด ๆ เหมือนกัน ถ้าถามในฐานะภรรยาเราก็คงไม่ได้ชอบ แต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาถึงขั้นทะเลาะกัน เพราะเราเข้าใจว่ามันเป็นการทำงานของเขา และรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ได้มีอะไรเกินเลย เพราะวุ้นไม่ใช่คนงี่เง่ากับเรื่องแบบนี้และให้เกียรติเขาอยู่แล้วค่ะ แต่ในทางกลับกันเขาก็ต้องเข้าใจงานของเราด้วยเหมือนกัน สำหรับวุ้นเอง วุ้นก็คงไม่ได้มีอะไรขนาดนั้นอาจจะมีเลิฟซีนเขาก็ต้องเข้าใจเพราะมันเป็นการทำงานเราไม่ได้ไปนอกรอบกับใคร วุ้นว่าพี่คริตเขาเป็นคนค่อนข้างอ่อนไหวนิดนึงเขาก็อาจจะถามว่ามีอะไรยังไงบ้าง แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรค่ะ“
If You Enjoyed This, Take 5 Seconds To Share It

0 comments:

Post a Comment