Popular Posts

sponsor

Thursday, July 2, 2015

พลิกอุบัติเหตุสยอง ดารา"แอนนา"ช็อก ซิ่งเบนซ์ชน"รตท."

Leave a Comment

สดจากสนามข่าว

 อดิษัยต์ พรวนพิมพ์ พุฒิสรรค์ แก้วบัวดี เสถียร ท้วมเจริญ เรื่อง/ภาพ

 ช่วงกลางดึกวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ย่านประเวศ กทม. ต่างเงียบเหงาไร้ซึ่งรถวิ่งผ่านไปมา

 จังหวะนั้นเองมีเสียงเร่งเครื่องยนต์ดังกังวานขึ้น พบต้นเสียงมาจากรถเบนซ์สีดำกำลังขับตีคู่มากับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ด้วย ความเร็วสูง


 แต่อยู่ดีๆ รถเบนซ์เกิดเสียหลักพุ่งชนรถเก๋งอีกคันที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจัง


 ทำให้รถเก๋งที่จอดอยู่พังยับทั้งคัน ส่วนรถเบนซ์กระเด็นไถลห่างไป 10 เมตร สภาพพังเสียหายไม่ต่างกัน


 เมื่อทุกอย่างสงบลงตำรวจที่รับแจ้งเหตุต่างรุดมาตรวจสอบทันที นำโดยพ.ต.ต.สมชาย สาระเกษ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ประเวศ


 พบรถเก๋งตำรวจจราจรพังยับอยู่ข้างทาง ภายในรถพบเครื่องแบบตำรวจแขวนอยู่และข้าวของกระจัดกระจาย


 บริเวณเบาะคนขับพบศพร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต อายุ 44 ปี รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจร สภ.เมืองสุพรรณบุรี ชาว อ.เมืองสุพรรณบุรี สภาพมีบาดแผลศีรษะแตกและคอหัก


 ห่างไปเล็กน้อยเจอรถเบนซ์คู่กรณีจอดพังเสียหายอยู่เลนขวาสุด ตรวจสอบพบ น.ส. แอนนา แฮมบาวรีส อายุ 28 ปี นางแบบสาวและนักแสดง เป็นคนขับรถและมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจร้องไห้ฟูมฟาย แถมยังส่งเสียงร้องตะโกนโวยวายว่า "ไม่ได้หลบหนี ยอมรับผิดทุกอย่าง"


 ทำให้ญาติต้องปลอบโยนอยู่นาน ก่อนพาดาราสาวไปสงบสติอารมณ์


 จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถเบนซ์ขับตีคู่มากับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ด้วยความเร็วสูง จากนั้นรถจักรยานยนต์ลดความเร็วลงและได้ยินเสียงดังสนั่น จึงวิ่งออกมาดูพบรถเบนซ์พุ่งชนรถตำรวจที่จอดอยู่ริมถนน ส่วนรถจักรยานยนต์เร่งเครื่องหายไป


 ด้านพ.ต.ต.สมชายเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่ารถตำรวจจอดนอนหลับอยู่บริเวณไหล่ทางตั้งแต่เที่ยงคืน กระทั่งมีรถเบนซ์ ขับมาพุ่งชนท้าย โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหาผู้ใด เนื่องจากน.ส.แอนนายังไม่สามารถให้การได้ เพราะอยู่ในอาการตกใจและญาติขอตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนจะเดินทางมาให้ปากคำภายหลังและต้องตรวจร่างกายด้วยว่ามีอาการมึนเมาหรือไม่


 เวลาล่วงเลยมาถึงช่วงเที่ยง ดาราสาว "แอนนา" พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน และไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด พร้อมตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย


 ผลตรวจเลือดแพทย์ระบุว่าไม่พบสารเสพติดและส่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดอีกครั้ง คาดใช้เวลา 7 วันถึงจะทราบผล


 ขณะที่แอนนาเล่าถึงนาทีชนสยองว่า ก่อนเกิดเหตุทำงานบัญชีอยู่ที่บ้านและรู้สึกหิว จึงขับรถมุ่งหน้าไปแยกพัฒนาการเพื่อหาอะไรกิน โดยใช้ความเร็วเกิน 100 ก.ม.


 จนมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขี่ปาดหน้า ทำให้ต้องหักหลบและรถหมุนไปชนรถตำรวจ ตอนแรกไม่เห็นว่ามีรถจอดอยู่และไม่คิดว่าจะมีคนอยู่ในรถ


 เมื่อรถหยุดจึงลงไปดูพบพี่ตำรวจนอนแน่นิ่งไปแล้ว ทำให้ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงโทรศัพท์ไปบอกญาติและถูกพากลับไปสงบสติและรักษาตัว เนื่องจากมีแผลถลอกบริเวณแขนซ้าย


 ยืนยันไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์และเสพยา ที่สำคัญไม่มีเจตนาจะหลบหนีและพร้อม รับผิดชอบทุกอย่าง


 ส่วน พ.ต.อ.เมธา เจียมไกรศรี ผกก.สน.ประเวศ กล่าวว่า เตรียมตั้งคณะกรรมการสอบสวนพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ฐานปล่อยให้น.ส.แอนนาเดินทางออกจากที่เกิดเหตุโดยพลการ ทำให้เสียรูปคดี


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาน.ส.แอนนา ฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายมีผู้ถึงแก่ความตาย แล้วหลบหนีไม่แจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ที่ใกล้เคียงในทันที


 จากนั้นนำตัวน.ส.แอนนาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพระโขนง โดยญาติยื่นคำร้องและหลักทรัพย์ 120,000 บาท ขอประกันตัว ซึ่งศาลก็อนุญาต


 สำหรับร่างของร.ต.ท.นภาดลญาติเดินทางมารับศพด้วยความเศร้าโศกและนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไผ่มุ้ง อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี


 พร้อมตั้งคำถามและข้องใจการทำงานของตำรวจว่า เหตุใดถึงไม่ควบคุมตัวคู่กรณีไว้และตรวจวัดแอลกอฮอล์ทันที ทำให้มองว่าเป็นการเลือกปฏิบัติหรือไม่


 โดยการสวดพระอภิธรรมศพคืนแรก ดาราสาวได้เดินทางไปร่วมงานด้วย และเมื่อไปถึงได้ตรงเข้าไปกราบศพร.ต.ท.นภาดลทันที


 จากนั้นหันไปพูดคุยกับภรรยาและลูกสาว 2 คนที่นั่งอยู่บริเวณด้านหน้าโลงศพ พร้อมกล่าวขอโทษกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นและระบุไม่ได้ตั้งใจ


 ก่อนจับมือลูกสาว 2 คนของร.ต.ท.นภาดลที่กำลังนั่งร่ำไห้อยู่ และน.ส.แอนนาก็ร่ำไห้ด้วยเช่นกัน


 แล้วหันไปกอดกับแม่ของร.ต.ท.นภาดลด้วย ทำให้ญาติต้องพาดาราสาวไปนั่งสงบสติและร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพ


 ซึ่งแอนนายังกล่าวขออโหสิกรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยืนยันจะรับผิดชอบทุกอย่างจนจบงาน


 เป็นอีกอุบัติเหตุอุทาหรณ์ที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น
............................
เพีมเติม http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1435854527

If You Enjoyed This, Take 5 Seconds To Share It

0 comments:

Post a Comment