Popular Posts

sponsor

Tuesday, August 11, 2015

สลด!!! หนุ่มวิศวะข่มขืนฆ่าโหดหญิงสาว จนชาวบ้านขอให้จัดหนักมันทันที!!!

Leave a Comment


โหดร้ายจริงๆกับจิตใจคนในสังคมสมัยนี้ฆ่ากันได้อย่างเลือดเย็นเหมือนข่าวที่ teenee.comจะขอนำมาเสนอนี้ บรรดาชาวโซเชียลเน็ตในประเทศจีนต่างช๊อคกับการเสียชีวิตของ น.ส.โจว อายุประมาณ 20 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ด้านการสร้างภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยการสื่อสารแห่งประเทศจีน กรุงปักกิ่ง หลังมีรายงานว่าน.ส.โจวหายตัวไปในคืนหนึ่ง ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเสียชีวิตในเช้าวันต่อมา

ต่อมา นายหลี่ อิน อายุ 23 ปี เคยศึกษาด้านวิศวกรรมที่มหาลัยแห่งนี้ ได้สารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนและฆ่า น.ส.โจว จริง แม้ในขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น แต่เพื่อนร่วมชั้นของ น.ส.โจว เปิดเผยว่า ในวันก่อนเกิดเหตุ น.ส.โจว บอกกับเพื่อนว่าจะไปพบ นายหลี่ อิน ด้วยเรื่องเกี่ยวกับโปรเจ็คภาพยนตร์
หลังจากที่เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากเกิดอาการโกรธแค้นกับการกระทำของนายหลี่ จึงได้มีการออกมาเรียกร้องขอให้มีการลงโทษที่รุนแรงไปเลย
บางคนก็บอกว่า "นี่มันน่าแปลกมาก ที่ฆาตกรกลายเป็นบัณฑิตจากมหาวิทยาลัย ทำไมถึงโหดเหี้ยมได้ขนาดนี้ทั้งที่เรียนจบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ถ้าคนพวกนี้ไม่ถูกลงโทษ เราจะรักษากฎหมายได้อย่างไร"
"โทษประหารยังไม่สามารถชดเชยความโหดร้ายของนายคนนี้ได้"
teenee.com ก็ขอเป็นอีกเสียงที่ขอให้มีการลงโทษขั้นเด็ดขาดกับคนที่ทำเรื่องโหดร้ายแบบนี้ และขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ




ขอบคุณที่มา CCTV News
เครดิต:
If You Enjoyed This, Take 5 Seconds To Share It

0 comments:

Post a Comment